Tiếng Việt

Tầm nhìn PHARMEDIC

Tầm nhìn:

- Trở thành biểu tượng niềm tin và sự lựa chọn hàng đầu Việt Nam về thuốc và sản phẩm chăm sóc sức khỏe phục vụ sức khỏe cộng đồng.

Sứ mệnh:

Chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Giá trị cốt lõi:

- Luôn nâng cao chất lượng và cải tiến liên tục trong suốt quá trình sản xuất sản phẩm và dịch vụ phân phối. 

- Chấp hành mọi luật định trong sản xuất và phân phối.

Bản sắc văn hóa:

- Xây dựng một môi trường làm việc minh bạch, công tâm, dựa trên hiệu quả công việc, đoàn kết, chuyên nghiệp, hiện đại và tuân thủ của một đội ngũ thống nhất để kế thừa và phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp của PHARMEDIC.

Slogan:

- Sức khỏe và niềm tin.

Logo:

logo_200

       Biểu trưng của chữ “P” viết tắt - PHARMEDIC

- Hình vuông bên ngoài: Đúng đắn - Đồng bộ - Vững chắc

- Hình mũi tên bao quanh chữ “P” : Năng động - Phát triển

- Ba hình tam giác bên trong : Đại diện cho : Các cổ đông - Cán bộ công nhân   viên - Khách hàng

- Màu cam biểu tượng : Nhiệt tình - Hăng hái

Triết lý kinh doanh:

- Mong muốn cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, hữu ích cho sức khỏe của cộng đồng, được tin tưởng nhất ở mọi khu vực và vùng lãnh thổ.

- Tâm niệm rằng chất lượng của sản phẩm và sức khỏe của người bệnh luôn được đặt lên hàng đầu.

- Luôn xem khách hàng là trung tâm và cam kết thỏa mãn mọi nhu cầu hợp lý của khách hàng.

- Sự hài lòng của khách hàng là người bạn đồng hành của Công ty Dược PHARMEDIC.

Thái độ với khách hàng:

- Đón tiếp khách hàng với nụ cười thân thiện, trân trọng, lịch sự.

- Cung cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình.

- Lắng nghe, am hiều tâm lý khách hàng, kiên nhẫn, niềm nở và chân thành.

- Quan tâm ưu tiên đến lợi ích của khách hàng để trong mắt khách hàng, PHARMEDIC có thể trở thành một đối tác thân thiện và đáng tin cậy.

Thái độ với công việc:

- Cầu tiến, chuyên nghiệp, sáng tạo, trách nhiệm

- Thái độ làm việc tích cực, cầu thị, tận tâm

- Quý trọng thời gian, nâng cao năng suất làm việc

- Tôn trọng nội quy của Công ty

Thái độ với đồng nghiệp:

- Thân thiện với mọi người, giúp đỡ nhiệt tình

- Chủ động nhận việc khó, cư xử lịch thiệp

- Lắng nghe, ghi nhận sự giúp đỡ, chia sẻ của đồng nghiệp