Tiếng Việt

Nhận Diện Thương Hiệu

 

 

 

CHUẨN HOÁ LOGO, TÊN THƯƠNG HIỆU, SLOGAN

 

 

 

I.  Logo

                          logo

 

  1.  Màu sắc Đỏ cam

                 - Hệ màu Pantone (solid cooated):    Pantone Warm Red C

                 - Hệ màu CMYK:      C:0 – M: 93 – Y: 100 – K: 0

       2 . Ý nghĩa:

  • Màu đỏ cam:

                                          NHIỆT TÌNH – DẤN THÂN

  • Hình vuông bên ngoài:

                                          VỮNG CHẮC – CÂN ĐỐI

                                          ĐỨNG ĐẮN – ĐỒNG BỘ

  • Hình mũi tên bao quanh chữ P:

                                          PHÁT TRIỂN – NĂNG ĐỘNG

  • Ba hình tam giác bên trong tượng trưng cho sự:

                                        SẮC BÉN – NHANH NHẠY

  • Các ô vuông nhỏ trong tam giác:

                       -   Thứ nhất:              Cổ đông            (Input)

                       -   Thứ hai:                CBCNV              (Process)

                       -   Thứ ba:                 Khách hàng      (Output)

  • Ý nghĩa của chữ P:     PHẨM CHẤT – PHÁT TRIỂN – PHÁP LUẬT

Tải Logo  theo đường link: Download

 

II.  Logo + Tên thương hiệu:

logothuonghieu

PHARMEDIC:

               Màu sắc:  Đỏ cam

                  -    Hệ màu Pantone (solid cooated):    Pantone Warm Red C

                  -    Hệ màu CMYK:      C:0 – M: 93 – Y: 100 – K: 0

Font chữ: VNI-Helve (Bold)

Tải Logo + Tên thương hiệu theo đường link: Download

 

III.  Logo + Tên thương hiệu + Slogan

 

LogoSlogan

“Sức khỏe & Niềm tin”

       Màu sắc:  Xanh lá cây

                     -    Hệ màu Pantone (solid cooated):    Pantone 7481C

                     -    Hệ màu CMYK:      C: 95 – M: 0 – Y: 100 – K: 0

Font chữ: VNI-Present

Tải Logo + Tên thương hiệu + Slogan theo đường link: Download

IV.   Khẩu hiệu Công ty

                     KhauHieu_1

                    KhauHieu_2

                    KhauHieu_3

 

V.   Cách áp dụng Logo, Tên Thương hiệu, Slogan

 

- Mục đích sử dụng đúng và thống nhất về màu sắc, kiểu dáng và tỉ lệ cân đối giữa Logo, Tên thương hiệu và Slogan.

- Mỗi mục đích sử dụng được tải về theo đường dẫn đính kèm dưới mô tả.

- Tuỳ vào tình hình thực tế khi áp dụng trên nhiều chất liệu và nền màu sắc, để đáp ứng vấn đề phát sinh nhằm mục đích nổi bật logo, thương hiệu và slogan của Công ty, việc thay đổi sẽ được trình Ban lãnh đạo xem xét và chỉ đạo.